Bản tự xếp loại hạnh kiểm của học sinh (2 Mẫu)

Bản tự xếp loại hạnh kiểm của học sinh là biểu mẫu được dùng vào cuối mỗi kỳ học hoặc cuối năm học để học sinh tự đánh giá lại quá trình rèn luyện, tuân thủ thực hiện các quy định của nhà trường.

Nội dung trong mẫu bản tự xếp loại hạnh kiểm của học sinh cần trình bày các thông tin cơ bản như: quốc hiệu tiêu ngữ, họ tên học sinh, lớp, những ưu điểm, nhược điểm, những vi phạm của học sinh trong năm học. Đây là một trong những căn cứ để giáo viên xếp loại hạnh kiểm học sinh. Bên cạnh đó các bạn xem thêm biên bản xếp loại hạnh kiểm học sinh. Vậy sau đây là 2 mẫu tự xếp loại hạnh kiểm học sinh, mời các bạn cùng đón đọc.

Bản tự xếp loại hạnh kiểm của học sinh – Mẫu 1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——-o0o———

BẢN TỰ KIỂM CÁ NHÂN

Học kì… (năm học 20… – 20…)

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm của lớp:……………………………………….

Em tên là:…………………………………………………………………………………

Học sinh lớp……………………. Trường :……………………………………….…

Trong học kì… (năm học 20… – 20…) vừa qua, em đã có những ưu điểm cũng như khuyết điểm sau:

– Về ưu điểm:……………………………………………………………………………..

Hoạt động phong trào:…………………………………………………………………

Học tập:…………………………………………………………………………………….

Vấn đề khác:…………………………………………………………………………….

– Khuyết điểm: Trong học kì một vừa qua em đã vi phạm một số lỗi sau:

Lỗi vi phạm Số lần
Vắng có phép, xin về
Vắng không phép
Không chuẩn bị bài
Không làm bài tập
Không học bài
Bị điểm kém (<5)
Không phù hiệu
Không đồng phục
Bị quản sinh phê bình
Mất TT
Bị phê bình ghi SĐB
Đánh nhau
Vô lễ với GV

Vi phạm khác:……………………………………………………..

* Tự xếp loại hạnh kiểm:……………………………………….

* Ý kiến cá nhân:…………………………………………………..

Trên đây là bản tự kiểm về cá nhân của em. Rất mong GVCN xem xét và xếp loại hạnh kiểm ………….cho em.

Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện tốt nội quy và học tập tốt hơn trong học kì tới.

Em xin cảm ơn!

…, ngày… tháng… năm…

Học sinh

(Ký, ghi rõ họ tên)

Mẫu tự xếp loại hạnh kiểm học sinh – Mẫu 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————-

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp…………..

Họ và tên:………………………………………………………………………….

Học sinh lớp:……………………… Trường:………………………………

Trong học kì…. năm học 2021-2022 vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau:

+ Ưu điểm:

Trong học kỳ vừa qua, em đã đạt được những ưu điểm như sau:

Học tập:……………………………………………………………………….

Kỷ luật:………………………………………………………………………..

Hoạt động phong trào:………………………………………………….

Vấn đề khác:………………………………………………………………

+ Về khuyết điểm:

Tuy nhiên, em đã vi phạm những lỗi như sau:

– Nghỉ học có phép:…….lần.

– Nghỉ học không phép:…….lần.

– Đi học muộn:……..lần.

– Nói chuyện ồn ào trong giờ học:……..lần.

– Gây rối, mất đoàn kết trong lớp:……..lần.

– Vô lễ với giáo viên:……..lần.

……………………………………………………………………………….

Với những ưu và khuyết điểm trên, em xin đánh giá hạnh kiểm của cá nhân như sau:

+ Tự xếp loại hạnh kiểm:…………………………………………..

Ngoài ra, em xin đưa ra một vài ý kiến đóng góp về lớp học trong học kỳ sắp tới, mong được thầy cô xem xét.

+ Ý kiến cá nhân:

Trên đây là bản kiểm điểm cá nhân của em. Kính mong thầy/cô giáo xem xét, đánh giá và xếp loại hạnh kiểm cho em.

Trong học kỳ tới, em xin hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để học tập tốt, thực hiện theo đúng nội quy và có những đóng góp hơn nữa cho lớp, trường. Em xin chân thành cảm ơn!

………., ngày… tháng… năm……

Học sinh
(Ký và ghi rõ họ tên)

Anh Ngữ Quốc Tế ISEC

Hãy gặp gỡ giáo viên tiếng Anh của chúng tôi - đam mê, giàu kinh nghiệm và tận tụy trong việc truyền cảm hứng cho học sinh với kỹ năng ngôn ngữ mở ra cánh cửa đến vô số cơ hội.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button